Người dùng hoảng hốt khi iPhone 6s và 6s Plus bỗng biến thành “cục gạch”

07/10/2019
Người dùng hoảng hốt khi iPhone 6s và 6s Plus bỗng biến thành “cục gạch”

Không có thiết bị điện tử nào đảm bảo 100% không bị xảy ra lỗi ở các bộ phận bên trong máy do đó iPhone cũng không ngoại lệ. Cụ thể là mới đây, Apple đã lên tiếng xác nhận một lượng nhỏ iPhone 6siPhone 6s Plus có thể bị mất nguồn và không thể bật lên được nữa khiến chúng chẳng khác gì các điện thoại “cục gạch”. Các mẫu iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị ảnh hưởng là những mẫu được sản xuất từ tháng 10/2018 đến tháng 8/2019.

Người dùng hoảng hốt khi iPhone 6s và 6s Plus bỗng biến thành “cục gạch”
Nguồn genk.vn

Mặc dù dòng sản phẩm này đã bị khai tử ở Mỹ từ năm 2018, tuy nhiên Apple vẫn duy trì sản xuất các dòng iPhone này để bán cho một số thị trường đang phát triển, trong đó có cả Việt Nam.

Để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, mới đây, Apple đã tung ra một chương trình sửa chữa miễn phí cho người dùng có thiết bị bị ảnh hưởng có thể không lên nguồn do một thành phần bên trong bị lỗi. Người dùng có thể kiểm tra số series của thiết bị trên trang web hỗ trợ của Apple để xem thiết bị của mình có bị ảnh hưởng bởi lỗi này hay không để kịp thời sửa chữa.

Người dùng hoảng hốt khi iPhone 6s và 6s Plus bỗng biến thành “cục gạch”
Nguồn genk.vn

Các mẫu iPhone bị ảnh hưởng sẽ được áp dụng bảo hành trong thời gian 2 năm kể từ thời điểm mua hàng. Tại Việt Nam, những máy iPhone chính hãng (mã VN/A) chắc chắn sẽ được tham gia vào chương trình bảo hành sửa chữa của Apple nếu như bị gặp lỗi. Tuy nhiên, đối với những máy iPhone hàng xách tay không rõ nguồn gốc thì có thể là không được tham gia. Bởi gần đây, Apple đã thắt chặt chính sách bảo hành đối với hàng xách tay không chỉ đối với iPhone mà còn cả iPad, Macbook, Apple Watch sẽ không được nhận bảo hành tại Việt nam nếu không có hóa đơn mua bán hợp lệ.

Người dùng hoảng hốt khi iPhone 6s và 6s Plus bỗng biến thành “cục gạch”
Nguồn genk.vn

Những mẫu iPhone có đủ điều kiện trên có thể được Apple sửa chữa miễn phí tại Apple hoặc tại các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple. Khách hàng bị ảnh hưởng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của Apple để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link này để kiểm tra xem điện thoại của mình có trong diện bị lỗi và được sửa chữa miễn phí hay không.

Nguồn genk.vn

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Bài viết mới