Tai nghe Bluetooth Roman Z6000

500.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roman
Model Z6000
Chất liệu Nhựa, kim loại
Trọng lượng 24g
Bluetooth Version V4.1
Hỗ trợ chuẩn âm thanh HFP, HSP, A2DP, AVRCP, APTX
Độ nhạy 100dB
Thiết kế In-ear
Dung lượng pin 160mAh
Thời gian chơi nhạc 7 giờ
Thời gian gọi điện 8 giờ
Thời gian sạc 2 giờ
Phạm vi kết nối 10m
Microphone
Control

Tai nghe Bluetooth Roman Z6000 là một chiếc tai nghe Bluetooth thể thao có thiết kế đặc biệt. Kết hợp giữa tai nghe Bluetooth giá rẻ chất lượng và tai nghe dây thông thường. Đặc biệt sản phẩm mới đến từ thương hiệu Roman, còn cung cấp cho người dùng những tính năng độc đáo, mà chúng ta khó có thể tìm thấy một sản phẩm nào khác hỗ trợ tương tự trên thị trường.

Khác với những chiếc tai nghe Bluetooth thể thao khác, Roman Z6000 không đi theo lối thiết kế “nhét” tất cả linh kiện vào tai nghe, làm cho kích thước của tai nghe tăng lên đáng kể và đôi khi lại làm ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng. Chình vì thế Roman để thiết kế Z6000 theo một hướng khác. Tách phần tai nghe riêng với các thành phần linh kiện còn lại. Giúp cho cảm giác đeo dễ chịu và thoải mái.

Nổi bật nhất trong thiết kế của tai nghe Bluetooth Roman Z6000 đó chình là chiếc vòng, nhưng không phải để đeo lên đầu giống như headband của những chiếc headphone, mà thay vào đó nó sẽ được đeo lên cổ. Vòng được làm bằng chất liệu chính là từ nhựa, nhưng phần khung đeo quanh cổ sẽ được làm bằng chất liệu Silicon mềm, khả năng đàn hồi cao. Mang đến sự thoải mái cho người đeo và không cảm giác khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Bên phải của tai nghe được trang bị dãy phím cứng để tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi. Đồng thời là cũng dãy phím để điều khiển play/pause, tiến, lùi bài hát khi chơi nhạc. Kế bên là 1 LED nhỏ để thống báo trạng thái kết nối của thiết bị. Ở 2 đầu của vòng tai được thiết kế lõm vào trong trang bị nam châm từ tính. Chức năng chính là làm nơi để giữ 2 chiếc tai nghe khi không đeo lên tai.

Dây cáp được làm từ chất liệu nhựa TPE, giúp liên kết phần vòng đeo cổ với tai nghe. Nếu như trên phần vòng cổ được làm từ nhựa, thì trên housing của 2 tai nghe nhà sản xuất đã chuyển sang sử dụng gia công bằng chất liệu kim loại. Việc này một mặt giúp cho tai nghe trở nên chắc chắn hơn. Mặt khác việc sử dụng kim loại giúp cho tai nghe có thể liên kết và được giữ trên đầu nam châm ở vòng cổ khi ở trạng thái chờ.

Tai nghe Bluetooth Roman Z6000 là một chiếc tai nghe In-ear, chính vì thế mà đầu tai nghe được trang bị các tips nhét tai silicon khá mềm, cho cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu, khả năng cách âm tốt. Giúp hiệu tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng.

Đó là về thiết kế và cảm giác trải nhiệm, còn về sức mạnh và hiệu quả sử dụng của tai nghe. Tai nghe Roman Z6000 được trang bị chuẩn Bluetooth 4.1, mang đến khả năng kết nối ổn định hơn, từ đó giúp tiết kiệm pin hơn. Đồng thời mở rộng khả năng tương thích với nhiều thiết bị hơn. Chiếc tai được trang bị trên mình viên pin dung lượng 160mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 7 giờ và thời gian nghe gọi lên đến 8 giờ.

Với thiết kế đặc biệt cùng khả năng giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả, chiếc tai nghe sẽ cho cảm giác trải nghiệm khá tuyệt. Chất lượng âm thanh mặc dù không thể so sánh bằng những chiếc tai nghe đến từ những thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, tai nghe vẫn thể hiện khá tốt ở mọi dải âm. Đặc biệt là âm Bass, được tái tạo với độ dầy vừa phải, âm chắc, thích hợp cho những bản nhạc dance hay EDM, những bài nhạc gây sự hưng phấn và thường được sử dụng cho luyện tập thể thao.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại Chiêm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm tai nghe khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến và trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM. Ngoài ra có thể gọi đến số máy 1900.2667 hoặc tham khảo trên website của chúng tội tại www.chiemtaimobile.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roman
Model Z6000
Chất liệu Nhựa, kim loại
Trọng lượng 24g
Bluetooth Version V4.1
Hỗ trợ chuẩn âm thanh HFP, HSP, A2DP, AVRCP, APTX
Độ nhạy 100dB
Thiết kế In-ear
Dung lượng pin 160mAh
Thời gian chơi nhạc 7 giờ
Thời gian gọi điện 8 giờ
Thời gian sạc 2 giờ
Phạm vi kết nối 10m
Microphone
Control

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU