Tai nghe Bluetooth Roman R6100

400.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roman
Model R6100
Chất liệu nhôm, nhựa ABS
Trọng lượng 19g
Kết nối Bluetooth V4.1
Khoảng cách kết nối 10m
Chống ồn DSP
Dung lượng pin 55mAh
Thời gian làm việc 4 giờ
Thời gian chờ 720 giờ

Mặc dù những chiếc tai nghe dây vẫn thể hiện được giá trị của mình. Tuy nhiên bằng sự tiện dụng và linh động, tai nghe bluetooth cũng không hề kém cạnh. Đặc biệt là khi lái xe hoặc điều khiển các loại phương tiện giao thông, tai nghe Bluetooth càng thể hiện rõ thế mạnh của mình. Tai nghe bluetooth Roman R6100 là một trong những sản phẩm như thế. Một chiếc tai nghe bluetooth chuyên dùng trên xe hơi với thiết kế hiện đại và đi cùng với bộ phụ kiện sạc độc đáo.

Sản phẩm Roman R6100 vẫn giữ được lối thiết kế nhỏ gọn, đơn giản quen thuộc. Cảm nhận đầu tiên với sản phẩm, đó là sự tinh tế và sang trọng đến từ phần mặt ngoài bằng kim loại, với đường cắt kim cương sáng bóng chạy ở xung quanh.

Tai nghe bluetooth Roman R6100 được trang bị 1 phím chức năng duy nhất ở mặt ngoài, nơi người dùng dễ thao tác nhất trên thiết bị. Phím lớn và cảm giác bấm nhẹ nhàng, ngay cả khi người dùng đang đeo trên tai. Chức năng của phím đó là nó có thể nhận cuộc gọi, Play/pause khi chơi nhạc. Trong khi đó cần gạc công tắc nguồn sẽ được đặt ở cạnh bên, cùng với đó là phím tăng giảm âm lượng đặt ở cạnh còn lại, giúp người dùng có thể thao tác nhanh ngay trên tai nghe.

Giống như nhiều tai nghe Bluetooth mới hiện nay. Phần ống tai nghe thường được đặt nghiên, giúp cho cảm giác đeo tự nhiên, dễ chịu với đôi tai hơn. Đồng thời thiết kế in-ear với phần tips Silicon mềm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo, cảm giác đeo dễ chịu không gây đau tai nhưng vẫn vô cùng chắc chắn.

Roman R6100 là một sản phẩm được sản xuất dành cho đối tượng người sở hữu xe hơi. Chính vì thế mà sản phẩm được đi kèm với nhiều phụ kiện khá độc đáo. Bộ sản phẩm đi kèm gồm 1 sạc xe hơi và 1 đế sạc từ có thể sử dụng trên xe hơi. Dock sạc từ được thiết kế để có thể cố điện trên cửa gió điều hòa xe hơi, nhờ vào một bộ khớp nối đặc biệt. Để giúp người dùng có thể sử dụng trên xe hơi. Nhà sản xuất đã tặng kèm thêm một sạc xe hơi, để giúp kết nối bộ sạc với nguồn điện ngay trên xe.

Tai nghe Bluetooth R6100, sử dụng công nghệ kết nối theo chuẩn Bluetooth 4.1 mang lại độ ổn định khá tốt. Khả năng kết nối nhanh và độ trễ thấp. Cùng với viên pin 55mAh giúp thiết bị có thể sử dụng lên đến 4 giờ nếu chỉ nghe nhạc. Sản phẩm tai nghe mới của Roman còn được trang bị công nghệ lọc âm thanh DSP, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường và mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn khi đàm thoại cũng như nghe nhac.

Qua trải nghiệm tai nghe có khả năng kết nối ổn định với hầu hết những chiếc điện thoại máy tính bảng phổ biến hiện nay. Cho trải nghiệm tốt và hoàn hảo, kết hợp với thời gian sử dụng dài thì đây sẽ là một sản phẩm tốt đáng để bạn quan tâm và sở hữu.

Sản phẩm hiện đang được phấn phối tại Chiêm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều thiết bị, sản phẩm tai nghe khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến và trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM. Ngoài ra có thể gọi đến số máy 1900.2667 hoặc tham khảo trên website của chúng tôi tại www.chiemtaimobile.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm tai nghe bluetooth của Xiaomi và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Roman
Model R6100
Chất liệu nhôm, nhựa ABS
Trọng lượng 19g
Kết nối Bluetooth V4.1
Khoảng cách kết nối 10m
Chống ồn DSP
Dung lượng pin 55mAh
Thời gian làm việc 4 giờ
Thời gian chờ 720 giờ

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU