Đế sạc không dây Anker Powerport A2516

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2516
Màu sắc Đen
Input 5V/2A
Output 5V/1A
AC 100-240V
Kích thước 92x92x14mm
Khối lượng 97g
Tương thích với iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X và các dòng Smartphone cao cấp

VIDEOS

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Công nghệ sạc không dây đã xuất hiện từ khá lâu và có nhiều bước tiến đáng ghi nhận khi Apple mang tính năng này lên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus và siêu phẩm iPhone X. Nhiều nhà sản xuất đã nhanh chóng bắt kịp xu thế này và cho ra đời các thiết bị sạc không dây cho thiết bị di động. Trong đó phải kể đến đế sạc không dây Anker Powerport  A2516, thiết bị sạc không dây thông minh được sản xuất bởi Anker - thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ.

Sạc không dây Anker

Đế Sạc không dây Anker A2516 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, nhẹ, thuận tiện mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi giúp bạn sạc pin nhanh chóng và dễ dàng. 

Ngoài ra, sạc còn được tích hợp chip đơn thông minh điều khiển nguồn, có độ bền và hiệu suất cao, tích hợp các tính năng tiện ích như chống quá tải, tự động ngắt đầy pin…

Sạc không dây anker

Sản phẩm liên quan:

Đế sạc không dây Anker A2516 sử dụng cảm ứng từ cung cấp năng lượng cho các thiết bị khi được đặt lên trên bề mặt đế sạc và không cần dùng đến cáp nối giống như thiết bị sạc truyền thống. Tất cả sẽ được tự động hóa và đảm bảo sự an toàn chống rò rỉ điện một cách tuyệt đối. Sản phẩm được trang bị IC chống quá tải, đặc biệt rất an toàn với các thiết bị điện tử do không phải kết nối trực tiếp với nguồn điện.

sạc không dây anker

Đế sạc Anker A2516 được gia công từ chất liệu silicone, không những đảm bảo tính bền bỉ cho sản phẩm mà còn làm tăng tính thẩm mỹ. Chất liệu silicone mềm giúp giữ cho thiết bị được nằm ngay ngắn trên đế sạc và không bị trượt ra ngoài trong suốt quá trình sạc pin. Toàn bộ quá trình sạc pin được thể hiện  thông qua đèn LED chỉ thị. Đèn báo đỏ có nghĩa là sản phẩm đang trong chế độ chờ sạc, màu xanh cho biết thiết bị của bạn đang được sạc, khi sạc đầy cả 2 đèn LED sẽ sáng. Trường hợp đèn nhấp nháy có nghĩa là thiết bị của bạn không được hỗ trợ bởi bộ sạc.

Sạc không dây Anker

Bên cạnh đó, đế sạc Anker Powerport A2516 còn được tích hợp chip đơn thông minh điều khiển nguồn, có độ bền và hiệu suất cao, tích hợp các tính năng tiện ích như chống quá tải, tự động ngắt khi đầy pin… Hệ thống sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ và kích hoạt chế độ an toàn để tránh tình trạng sạc quá dòng.

Sạc không dây Anker

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sạc không dây Anker, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị sạc khác. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2516
Màu sắc Đen
Input 5V/2A
Output 5V/1A
AC 100-240V
Kích thước 92x92x14mm
Khối lượng 97g
Tương thích với iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X và các dòng Smartphone cao cấp

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu