Quy trình tiếp nhận máy và sửa chữa

Tại Chiếm Tài Mobile, ngoai việc cung cấp cho khách hàng những phương án sửa chữa tối ưu cùng với những linh kiện chất lượng, chúng tôi cũng áp dụng quy trình sửa chữa khép kín, nhằm chuyên nghiệp hóa và mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch tốt nhất có thể.

Quy trình sửa chữa của Chiếm Tài Mobile sẽ gồm 5 bước chính, được thể hiện cụ thể như sau:

BƯỚC 1: TIẾP NHẬN MÁY, KIỂM TRA, BÁO LỖI, BÁO GIÁ.

Ở nước này, thiết bị của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận máy, kiểm tra sơ bộ để sạc định lỗi trên thiết bị, từ đó làm cơ sở để cung cấp thông tin cho khách hàng và báo giá cụ thể cho từng mục sửa chữa.

BƯỚC 2: KIỂM TRA MÁY LẦN 2, ĐIỀU PHỐI SỬA CHỮA.

Ở bước này, sau khi tiếp nhận máy từ bộ phận tiếp tân. Máy sẽ được các nhân viên Tester kiểm tra lần 2 để chắc chắn về những vấn để mà bộ phận tiếp nhận máy báo cáo, cũng như báo cáo kịp thời cho khách hàng các vấn đề phát sinh chưa được phát hiện ở bước 1, trước khi giao máy cho kỹ thuật viên sửa chữa.

BƯỚC 3: TIẾN HÀNH SỬA CHỮA.
Sau khi nhận máy từ nhân viên Tester, Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa lỗi theo đúng như báo cáo của nhân viên điều phối.

BƯỚC 4: KIỂM TRA MÁY SAU SỬA CHỮA.

Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, thiết bị sẽ được chuyển lại cho nhân viên Tester. Ở đây máy sẽ được kiểm tra lần cuối, thẩm định công đoạn sửa chữa. Sau đó máy sẽ được giao cho bộ phân tiếp tân để chuẩn bị giao máy cho khách hàng.

BƯỚC 5: GIAO MÁY CHO KHÁCH HÀNG VÀ THANH TOÁN.

Khách hàng cung cấp biên nhận để nhận lại máy trực tiếp tại Quầy thanh toán, kiểm tra máy và tiến hành thành toán cho thu ngân theo hóa đơn sửa chữa.

Chat
1