Pin Blackberry 9800, 9810, F-S1 - 1270 mAh

120.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang gặp vấn đề với pin của thiết bị Blackberry và muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua hoặc thay thế? Hãy đến ngay Chiêm Tài, nơi chúng tôi cung cấp pin Blackberry 9800 chất lượng cao với giá cả tốt nhất trên thị trường.

Chất lượng pin Blackberry 9800 giá rẻ tại Chiêm Tài 

Pin Blackberry 9800 được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín và được kiểm tra kỹ lưỡng bởi Chiêm Tài để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Linh kiện này được hoàn thiện tỉ mỉ và chắc chắn, giúp tăng độ tương thích và hiệu suất khi thay thế cho máy.

Khi thay pin Blackberry zin vào thiết bị, bạn sẽ đảm bảo được hiệu suất hoạt động ổn định, tương tự như khi sử dụng pin zin theo máy. Chiêm Tài cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng việc kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và cung cấp các chính sách bảo hành đầy đủ nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Nếu bạn cần thay linh kiện và mua sản phẩm linh kiện điện thoại Blackberry, hãy ghé ngay Chiêm Tài tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TPHCM để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và các sản phẩm thú vị của chúng tôi.


 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU