Phương thức thanh toán

CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHÍNH KHI MUA HÀNG Ở CHIẾM TÀI MOBILE

I.Thanh toán tiền mặt:

1. Tại cửa hàng: Thanh toán tại cửa hàng Chiếm Tài Mobile 147-149 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 5, TPHCM.

2.Tại nhà/ nơi nhận hàng: Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp tại bất kì đâu bạn yêu cầu.

II.Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard:

Quẹt thẻ trực tiếp trên máy thanh toán điện tử tại cửa hàng Chiếm Tài Mobile. (Đối với thẻ Visa, MasterCard, quý khách hàng sẽ phải chịu thêm phí thanh toán là 1.5%)

III.Giao dịch điện tử qua chuyển khoản:

Thanh toán trực tuyến, qua hình thức chuyển khoản bằng dịch vụ giao dịch điện tử internet banking. (Áp dụng cho các tài khoản thuộc danh sách ngân hàng phía dưới)

THÔNG TIN TÀI KHOẢN THANH TOÁN ONLINE HOẶC CHUYỂN KHOẢN

Chủ Tài Khoản : TRẦN CHIẾM ĐỨC TÀI

- Ngân hàng Vietcombank - VCB ( chi nhánh TP.Hồ Chí Minh ) - Số Tài Khoản : 0071004342798 

- Ngân hàng Đông Á - DongA Bank ( chi nhánh TP.Hồ Chí Minh ) - Số Tài Khoản : 0104798049 

- Ngân hàng An Bình - ABBANK ( chi nhánh Nguyễn Tri Phương ) - Số Tài Khoản : 0241003066007 

- Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank ( chi nhánh Quận 10 , TP.Hồ Chí Minh ) - Số Tài Khoản : 060031245942 

- Ngân hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - BIDV ( chi nhánh Nguyễn Tri Phương ) - Số Tài Khoản : 14010000764555 

- Ngân hàng Á Châu - ACB ( chi nhánh Nguyễn Tri Phương ) - Số Tài Khoản : 105259209 

- Ngân hàng Hàng Hải - Maritime Bank ( chi nhánh Nguyễn Tri Phương ) - Số Tài Khoản : 04101014900262 

- Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn - Agribank ( chi nhánh Lý Thường Kiệt ) - Số Tài Khoản : 1603205321615 

- Ngân hàng Công Thương Việt Nam - VietinBank ( chi nhánh Quận 10 ) - Số Tài Khoản : 711A64124788

QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng số tiền chuyển khoản nhiều hơn giá trị đơn hàng. Chiếm Tài Mobile sẽ hoàn tiền trực tiếp vào thẻ của quý khách.

Thời Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3  - 5 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Chiếm Tài Mobile nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Chiếm Tài Mobile sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

Chat
1