Miếng dán cường lực Samsung J1 2016

15.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn đang băn khoăn đi tìm một giải pháp cho điện thoại Samsung J1 2016 của bạn để giúp màn hình khỏi bị trầy xước khi bạn đặt điện thoại trong balo hay túi xách? Bạn cũng cần tìm giải pháp chống nứt vỡ cho màn hình trong trường hợp điện thoại bị rơi rớt. Thực ra, tất cả những giải pháp bạn đang tìm kiếm đều nằm trong chiếc Miếng dán cường lực Samsung J1 2016 này rồi.

Miếng dán cường lực Samsung J1 2016 giúp bảo vệ điện thoại khỏi những lực tác động từ bên ngoài. Thậm chí khi bạn đặt để điện thoại ở gần những vật có cạnh sắc như dao, kéo, chìa khóa thì mặt màn hình cũng không bị ảnh hưởng. Bạn cũng không còn phải lo lắng khi đánh rơi điện thoại vì miếng dán đã bảo vệ an toàn gần như tuyệt đối cho màn hình nhờ độ cứng lên đến 9H. Bên cạnh đó, miếng dán chỉ dày có 0.26mm nên không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của điện thoại cũng như chất lượng hiển thị của màn hình.

Ngoài ra, miếng dán còn có khả năng hạn chế lưu lại dấu vân tay, mồ hôi tay hay chống bám bụi, từ đó giúp quá trình lướt điện thoại của bạn được thoải mái và trơn tru. Thao tác lắp dán điện thoại cũng vô cùng đơn giản nhờ lớp silicone siêu mạnh. Kể cả khi tháo miếng dán ra khỏi điện thoại thì lớp keo dán cũng không bị dính lại trên màn hình nên không làm ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng.

Sản phẩm miếng dán cường lực Samsung J1 2016 hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, phụ kiện điện thoại khác. Qúy khách quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc truy cập website www.chiemtaimobile.vn hay liên hệ số máy 1900.2667 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU