Miếng dán cường lực Samsung A7 2017

15.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Điện thoại Samsung A7 2017 của bạn được tích hợp thật nhiều chức năng hay ho, thú vị. Tuy nhiên, bạn lại nhận thấy màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước và vì vậy chiếc điện thoại trong rất mất thẩm mỹ. mặt khác, mỗi lần lỡ tay làm rơi điện thoại là bạn lại được một phen “đau tim” vì lo sợ màn hình sẽ bị nứt vỡ. Trước những vấn đề như vậy, lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng miếng dán cường lực Samsung A7 2017 để bảo vệ điện thoại bán trước bất cứ tác nhân nào.

Miếng dán cường lực Samsung A7 2017 trong suốt và siêu mỏng nên khi được lắp dán vào điện thoại sẽ không tạo cảm giác khác biệt so với lúc chưa dán. Mặt khác, miếng dán có độ cứng 9H, gấp 20 lần miếng film dán PET thông thường nên có thể bảo vệ điện thoại khỏi những tác động từ ngoại lực, tránh gây trầy xước, nứt vỡ cho điện thoại trong bất cứ trường hợp nào.

Thêm vào đó, miếng dán cường lực Samsung A7 2017 còn có khả năng chống lưu lại dấu vân tay và mồ hôi tay khi sử dụng nên quá trình lướt dùng vô cùng trơn tru. Miếng dán được dán vừa khít với điện thoại nhờ keo dán silicone siêu mạnh. Qúa trình lắp dán nhờ vậy cũng vô cùng dễ dàng, khi tháo miếng dán ra khỏi điện thoại sẽ không lưu lại vết keo dán, và tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng.

Sản phẩm miếng dán cường lực Samsung A7 2017 hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều sản phẩm miếng dán cường lực khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến và trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM. Ngoài ra có thể gọi đến số máy 1900.2667 hoặc tham khảo trên website của chúng tội tại www.chiemtaimobile.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU