Miếng dán cường lực Samsung A7 2016

15.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Đối với người sử dụng điện thoại cảm ứng, không ai lại mong muốn màn hình điện thoại của mình bị trầy xước hay nứt vỡ cả. Thế nhưng trong những trường hợp vô ý, không kiểm soát được, những trường hợp đó lại diễn ra như thường. Đặc biệt với điện thoại Samsung A7 2016 thì việc trang bị một miếng dán cường lực Samsung A7 2016 là vô cùng phù hợp.

Miếng dán cường lực có độ cứng lên đến 9H nên dễ dàng bảo vệ điện thoại của bạn khỏi những tác động từ ngoại lực. Thậm chí cho dù bạn có để điện thoại tiếp xúc với những vật có cạnh sắc như chìa khóa hay dao kéo đi chăng nữa thì màn hình điện thoại cũng khó lòng bị trầy xước. Bên cạnh đó, phần cường lực của miếng dán sẽ đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ điện thoại khỏi nứt vỡ nếu có lỡ tay làm rơi rớt. Do đó sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho màn hình điện thoại của bạn.

Thêm vào đó, miếng dán cường lực còn có khả năng hạn chế lưu lại dấu vân tay, mồ hôi, đồng thời chống bám bẩn. Nhờ vậy mà thao tác lướt cảm ứng trên màn hình vô cùng trơn tru và dễ dàng. Miếng dán có độ dày 0.26mm siêu mỏng nên không gây cảm giác “lấn cấn” cho điện thoại của bạn, ngược lại còn đảm bảo chất lượng hiển thị ổn định như màn hình gốc. Thêm vào đó, thao tác lắp dán miếng dán cũng vô cùng đơn giản vì có lớp silicone siêu mạnh. Trong trường hợp lực tác động quá mạnh dẫn đến vỡ màng kính cường lực thì kính sẽ vỡ thành vụn để tránh gây sát thương cho người dùng.

Sản phẩm miếng dán cường lực Samsung A7 2016 hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, phụ kiện điện thoại khác. Qúy khách quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc truy cập website www.chiemtaimobile.vn hay liên hệ số máy 1900.2667 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU