Miếng dán cường lực Samsung A5 2016

15.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Màn hình điện thoại bạn thường xuyên gặp rắc rối trước nguy cơ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ? Bạn cũng lo lắng nếu để chiếc điện thoại Samsung A5 2016 rơi rớt lâu ngày sẽ dẫn đến chảy sọc màn hình, liệt cảm ứng hoặc thậm chí nứt vỡ màn hình? Đối với những trường hợp như vậy thì rõ ràng Miếng dán cường lực Samsung A5 2016 là một lựa chọn không thể sáng suốt hơn.

Miếng dán cường lực Samsung A5 2016 giúp bảo vệ màn hình điện thoại khỏi lực tác động từ bên ngoài cũng như tránh gây trầy xước khi để điện thoại trong balo hay túi xách. Với độ cứng lên đến 9H, miếng dán dễ dàng đảm bảo độ an toàn cho màn hình điện thoại trước bất kỳ ngoại lực nào. Bên cạnh đó, miếng dán cường lực này còn được thiết kế siêu mỏng chỉ có 0.26mm nên không làm ảnh hưởng đến bề mặt màn hình cũng như chất lượng hiển thị của màn hình điện thoại.

Ngoài ra miếng dán cường lực còn có khả năng chống lưu lại dấu vân tay, mồ hôi tay và chống bám bẩn. Do đó thao tác lướt cảm ứng diễn ra vô cùng trơn tru và thoải mái. Miếng dán được lắp vào máy thông qua một lớp silicone siêu mạnh, sau khi tháo miếng dán ra khỏi điện thoại cũng không để lại vết keo dán.

Sản phẩm miếng dán cường lực Samsung A5 2016 hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, phụ kiện điện thoại khác. Qúy khách quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng tại địa chỉ 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM hoặc truy cập website www.chiemtaimobile.vn hay liên hệ số máy 1900.2667 để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU