Máy pha trà MING ZHAN MZ-1151

1.250.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu MING ZHAN
Model MZ-1151
Kích thước sản phẩm 213 x 135 x 269mm
Vật liệu kính borosilicate, thép không gỉ
Dung tích 0.5L
Khối lượng 1.3kg
Công suất định mức 600W
Điện áp/tần số 220V-50Hz

VIDEOS

Máy pha trà MING ZHAN MZ-1151 một phát minh mới đến từ công nghệ hiện đại giúp mang đến những tách trà chuẩn vị một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Ưu điểm máy pha trà MING ZHAN MZ-1151

Không chỉ đơn giản là 2 thao tác chọn trà và ngâm vào nước sôi mà hơn thế nữa việc pha một ấm trà đúng điệu phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Nếu bạn không phải là một người đam mê về trà đạo thì MING ZHAN MZ-1151 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một chiếc máy pha trà hiện đại  giúp bạn tự động hóa mọi công đoạn như đun sôi nước, ủ ướp trà, pha trà và lọc tách trà một cách nhanh chóng theo 1 quy trình.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Máy pha trà MING ZHAN MZ-1151 được thiết kế với kết cấu 2 bình lấy ý tưởng từ hình tượng của chiếc đồng hồ cát. Thiết kế này không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch mà còn có giá trị cao về tính tiện lợi, hiện đại. Hơn nữa kết cấu tổng thể của máy cũng khá nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích. Dây nguồn cũng được thiết kế ẩn thuận tiện hơn cho mọi thao tác sử dụng.

Vật liệu cao cấp, an toàn

Bộ lọc sử dụng vật liệu inox 304 đặc biệt an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, chịu nhiệt cao và chống ăn mòn hiệu quả. Đặc biệt nút lọc được thiết kế dạng lõm phù hợp với độ cong ngón tay, bạn chỉ cần nhấp gạt để tách lọc trà một cách vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, toàn bộ 2 bình của máy pha trà MING ZHAN được gia công từ kính borosilicate với độ trong suốt cao, chịu nhiệt tốt vừa giúp bạn có thể quan sát được quá trình pha bên trong vừa tránh đổi màu sau thời gian dài sử dụng. 2 bộ bình và bộ lọc có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh với thao tác đơn giản và dễ dàng.

Sản phẩm liên quan

Quy trình nhanh chóng, giữ nhiệt dài lâu

Công nghệ phun và pha ngay lập tức giúp rút ngắn quy trình pha, mang đến cho người dùng một tách trà đúng điệu trong thời gian ngắn. Cụ thể máy pha trà MING ZHAN MZ-1151 được tích hợp cơ chế xịt nóng tức thì, quy trình ủ nhanh cùng kết cấu gia nhiệt gấp đôi giúp pha trà nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Hơn nữa là khả năng tự động giữ nhiệt bằng cách hâm nóng cùng công nghệ cách nhiệt 2 lớp của SECC giúp bảo quản giữ trà ở mức nhiệt 60 độ C trong 2 giờ. Từ đó giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức một tách trà ấm nóng mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu MING ZHAN
Model MZ-1151
Kích thước sản phẩm 213 x 135 x 269mm
Vật liệu kính borosilicate, thép không gỉ
Dung tích 0.5L
Khối lượng 1.3kg
Công suất định mức 600W
Điện áp/tần số 220V-50Hz

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU