Màn hình full zin new Xperia XA1 Ultra, G3221, G3212, G3223, G3226 (đen, trắng, vàng, hồng)

620.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn muốn mua màn hình Sony Xperia XA1 Ultra, bạn cần tìm một nơi chuyên cung cấp linh kiện chính hãng cho điện thoại SONY, bạn là một người không có kinh nghiệm test linh kiện nên cần tìm một cửa hàng uy tín.

Hãy đến với Chiêm Tài Mobile, nơi bạn có thể tìm được những chiếc màn hình Sony với chất lượng tốt, đảm bảo và đặc biệt là mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Hiện màn hình full nguyên bộ linh kiện Sony XA1 ultra đa được cung cấp tại Chiêm Tài Mobile, sản phẩm hỗ trợ các model G3221, G3212, G3223, G3226.

Đặc điểm của màn hình linh kiện:

  • Màn hình được sản xuất từ những nhà máy giá công linh kiện chính hãng, nên chất lượng hầu như tương đương màn hình zin.
  • Màn hình XA1 utra và các màn hình linh kiện được cung cấp đều là màn hình full nguyên bộ, được lắp ghép bởi quy trình máy móc hiện đại.
  • Màn hình linh kiện đều là màn hình mới hoàn toàn, còn nguyên seal và không phải màn hình tháo máy.
  • Màn hình XA1 ultra có thông số kỹ thuật tương tự màn hình zin với kích thước 6.0", màn hình sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD và đi cùng độ phân giải hiển thị Full HD.

Ngoài việc cung cấp linh kiện zin cho các dòng điện thoại của Sony, Chiêm Tài mobile còn cung cấp rất nhiều loại linh kiện khác nhau, dành cho nhiều dòng điện thoại phổ biến trên thị trường.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ sửa chữa thay mới linh kiện cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng với mức giá cực hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết TẠI ĐÂY.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU