Màn hình full nguyên bộ Sony Xperia XA1/ G3121/ G3112/ G3125/ G3116/ G3123

250.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Màn hình Sony Xperia XA1 bị vở, nứt, liệt cảm ứng. Gây cảng trở việc sử dụng thiết bị của người dùng, đặc biệt là nó làm mất đi giá trị của thiết bị. Chính vì thế bạn muốn thì điều chắc chắn là chúng ta phải thay thế một màn hình điện thoại Sony mới cho thiết bị của mình. Vậy thì phải tìm mua màn hình Sony XA1 ở đâu, cũng như làm sao để mua được màn hình chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Sony XA1/ G3121/ G3112/ G3125/ G3116/ G3123 là một chiếc điện thoại được cung cấp chính hãng tại Việt Nam, chính vì thế điều chắc chắn là việc tìm kiếm linh kiện để thay thế cho Sony Xperia XA1, như màn hình không phải là vấn đề khó khăn. Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi linh kiện Sony bạn có thể mua đều là hàng chất lượng. Bởi vì linh kiện điện thoại có rất nhiều chũng loại cũng như mức giá khác nhau.

Để có thể mua được màn hình Sony Xperia XA1 chất lượng, với mức giá hợp lý nhất. Việc đầu tiên là bạn nên tìm 1 nơi cung cấp linh kiện điện thoại lớn và có uy tín. Ở những nơi đó bạn có thể yên tâm hơn, khi mua linh kiện điện thoại.

Trước khi mua linh kiện điện thoại, bạn nên tự tìm hiểu thông tin về linh kiện mình cần trên mạng. Đồng thời thảm khảo mức giá trước để tránh tình trạng bị báo giá sai hoặc mua phải hàng kém chất lượng.

Vẫn nên tự trạng bị cho mình những kiến thức cơ bản về linh kiện màn hình điện thoại và kỹ năng kiểm tra linh kiện. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đi với những người có kiến thức về vấn đề này.

Hiện tại ở Chiêm Tài Mobile, chúng tôi luôn cung cấp cho người dùng và kỹ thuật viên những sản phẩm màn hình Sony Xperia XA1 chất lượng nhất. Mức giá đưa ra luôn luôn hợp lý với mức giá thị trường. Bạn có thể yên tâm về chất lượng hàng linh kiện bởi vì mọi sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra trước. Khách hàng khi đến mua linh kiện màn hình đều được tự kiểm tra kỹ trước khi chấp nhận mua hàng. Đi kèm với đó, chúng tôi cũng cung cấp chính sách đổi trả hàng khi bị lỗi trong 1 tuần dành cho khách mua hàng online, tạo sự yên tâm và điều kiện cho những khách hàng ở xa.

Bên cạnh các sản phẩm linh kiện Sony nói chung, Chiêm Tài Mobile còn cung cấp cho bạn rất nhiều sản phẩm linh kiện khác. Để tìm hiểu thêm về mức giá linh kiện, quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Hiện tại sản phẩm màn hình Sony Xperia XA1 đang được cung cấp tại Chiêm Tài Mobile, Bên cạnh sản phẩm, chúng tôi còn cung rất nhiều linh kiện điện thoại Sony khác. Quý khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp tại địa chỉ shop 149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, Tp HCM để mua và kiểm tra linh kiện tại chỗ. Hoặc liên hệ qua số 1900.2667 và website của chúng tôi tại www.chiemtaimobile.vn để được giải đáp và đặt mua hàng online.

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU