Màn hình full nguyên bộ Nokia 6 2017

270.000 Đ
Giá trên chưa bao gồm công thay
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

Bạn cần mua màn hình Nokia 6, bạn đang phân vâng không biết mua màn hình Nokia 6 ở đâu và làm sao để mua được màn hình chất lượng. Đừng lo lắng, hãy nhanh chân đặt hàng hoặc đến Chiêm Tài Mobile để tự tay lựa cho mình những chiếc màn hình full Nokia 6 chất lượng và mức giá tốt.

Màn hình full Nokia 6 hiện nay là loại màn hình linh kiện, được sản xuất và gia công từ bên thứ 3. Tất cả màn hình Nokia 6 tại Chiêm Tài Mobile đều có chất lượng như mới và gần như tương đương với màn hình zin. Khả năng hiển thị của màn hình, độ sáng không kém nhiều so với màn hình zin. Màn hình Nokia 6 là màn hình full với phần màn hình LCD được ép sẵn vào phần mặt kính cảm ứng. Vì thế người dùng chỉ cần mua về lắp vào máy là có thể sử dụng.

 Bên cạnh cung cấp màn hình cho Nokia 6, Chiêm Tài Mobile còn cung cấp cho kỹ thuật viên và người dùng rất nhiều sản phẩm linh kiện chất lượng khác. Hỗ trợ hầu hết các dòng máy từ cao cấp đến phổ thông, từ máy quốc tế đến phiên bản nhà mạng. Giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi chọn mua linh kiện.

Để mua màn hình full Nokia 6, quý khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách. Đến trực tiếp Chiêm Tài Mobile, tại địa chỉ 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TP HCM. Bạn sẽ được tận tay lựa những chiếc màn hình chất lượng nhất. Cách thứ 2, áp dụng cho những khách hàng ở xa và không có nhiều thời gian, có thể lựa chọn hình thức mua hàng online qua website: www.chiemtaimobile.vn hoặc số điện thoại 1900.2667.

Các sản phẩm linh kiện tại Chiêm Tài Mobile luôn được cập nhật liên tục, vì thế để biết rõ chi tiết và mức giá từng sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.  

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU