Đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

100.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Bên cạnh chức năng chính là chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời JH-5800T còn đóng vai trò như một chiếc sạc dự phòng cung cấp năng lượng cho các thiết bị khác. Chính vì thế, sản phẩm hiện là một trong những phụ kiện “hot” nhất được đông đảo người dùng quan tâm.

đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

Thiết kế là một trong những điểm nổi bật nhất của đèn năng lượng mặt trời JH-5800T. Sản phẩm có kiểu dáng khá giống với những chiếc đèn “măng xông” thường được sử dụng nhiều trước đây. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có những điểm khác biệt, với phần thân đen được làm chất liệu nhựa thay cho kim loại như trên “đèn măng xông”, nhờ vậy trọng lượng của JH-5800T cũng được giảm đáng kể giúp người dùng dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu này giúp tăng độ bền cũng như thiết bị trở nên sang trọng hơn.

đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

Khác với những chiếc đèn thông thường khác, điểm đặc biệt của đèn năng lượng mặt trời JH-5800T nằm ở chỗ đó là mặt trên của thiết bị được phủ 1 tấm pin năng lượng mặt trời giúp thiết bị có thể tự nạp năng lượng cho pin mà không cần phải sạc trực tiếp vào nguồn điện, điều này thật sự có ích nếu bạn sử dụng để đi du lịch, dã ngoại hay phượt, những nơi mà không có sẵn nguồn điện.

đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

JH-5800T sử dụng 2 đèn với chức năng khác nhau bao gồm: 1 đèn chính nằm ở phần thân của thiết bị có thể tự động bật/tắt tùy theo người dùng di chuyển thiết bị lên hay xuống hoặc nếu bạn muốn sử dụng để di chuyển vào ban đêm thì có thể sử dụng đèn chiếu sáng được tích hợp ngay trên thiết bị rất tiện lơki. Việc sử dụng đèn dạng LED vì thế sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nếu sử dụng trong nhiều giờ liên tục.

đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

Được trang bị 3 viên pin AAA có dung lượng 2000mah cung cấp cho đèn năng lượng mặt trời JH-5800T thời lượng sử dụng lên tới 6 tiếng. Hơn thế nữa, nhờ hỗ trợ chế độ sạc pin bằng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi bị mất điện.

đèn năng lượng mặt trời JH-5800T

Sản phẩm đèn lượng mặt trời JH-5800T hiện đang được Chiêm Tài Mobile phân phối với nhiều màu sắc khác nhau. 

Hình ảnh khách hàng đã mua

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU