Đế sạc nhanh không dây PowerPort 10W Anker A2512

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2512
Kích thước 92 x 92 x 14mm
Khối lượng 96g
Input 5V/2A, 9V/1.8A
Output 5V/1A, 9V/1.1A

VIDEOS

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sauwww.anker.com/verify.

Đế sạc không dây không phải là một khái niệm quá mới mẻ với người dùng, đặc biệt là người yêu công nghệ. Trong khi các “ông lớn” như Apple, Intel đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa hiệu quả cho cơ chế sạc không dây này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những loại đế sạc không dây đang được ứng dụng hiện nay để biến công đoạn sạc thiết bị của mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong số đó Đế sạc nhanh không dây PowerPort 10W Anker A2512 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Đế sạc nhanh không dây PowerPort 10W Anker A2512 cũng giống như những loại đế sạc không dây khác của nhà sản xuất phụ kiện uy tín Anker, được thiết kế vô cùng gọn nhẹ (92 x 92 x 14mm) nên hoàn toàn thích hợp để bố trí tại bất cứ vị trí nào trên bàn. Việc của bạn chỉ đơn giản là đặt điện thoại lên bề mặt đế sạc để thiết bị này tự động thực hiện chức năng của nó.

Các sản phẩm liên quan:

Đế sạc được gia công từ chất liệu nhựa PC + ABS cao cấp với bề mặt được xử lý cẩn thận và tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện cao nên về mặt thiết kế, bạn sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn đế sạc không dây Anker A2512 hỗ trợ sạc nhanh. Bên cạnh đó, đế sạc được thiết kế một cổng sạc Micro USB giúp bạn dễ dàng cắm sạc cho thiết bị khi cần và một hệ thống đèn LED ở cạnh viền để thông báo tình trạng hoạt động của đế sạc cho người dùng.

Đế sạc nhanh không dây Anker PowerPort A2512 được ứng dụng chip thông minh hỗ trợ quá trình sạc cho thiết bị. Trong khi những loại sạc có dây thông thường đòi hỏi phải sử dụng cốc sạc nhanh tích hợp công nghệ sạc nhanh thì đế sạc không dây này có khả năng tự động nhận diện và chuyển sang chế độ sạc 10W giúp tối ưu hóa tốc độ sạc cho thiết bị mà không cần bất cứ dây cáp sạc nào. Từ đó khiến quá trình sạc thiết bị của bạn trở nên thật dễ dàng và hiệu quả.

Bằng việc tích hợp tính năng siêu bảo vệ, đế sạc không dây PowerPort Anker có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi những tình huống xấu nhất có thể xảy ra khi sạc như quá áp, quá nhiệt hay quá dòng. Tuy nhiên, vì nguyên lý hoạt động của đế sạc không dây dựa trên cảm ứng từ, nghĩa là từ trường sinh ra từ nguồn điện sẽ tạo ra dòng điện chạy trong dây dẫn bên trong thiết bị nên đế sạc đòi hỏi thiết bị phải có phần cứng thích hợp mới có thể sạc được. Đế sạc đạt tiêu chuẩn sạc Qi nên tất nhiên sẽ hỗ trợ sạc được cho những thiết bị có hỗ trợ chuẩn này.

Thêm vào đó, cũng vì nguyên lý hoạt động của đế sạc mà khoảng cách kết nối giữa thiết bị và đế sạc cũng khá hạn chế, chỉ nằm trong khoảng 10mm. Chỉ khi đảm bảo được khoảng cách này thiết bị mới có thể sạc tự động được.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Đế sạc không dây PowerPort Anker A2512 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị, sản phẩm phụ kiện sạc khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2512
Kích thước 92 x 92 x 14mm
Khối lượng 96g
Input 5V/2A, 9V/1.8A
Output 5V/1A, 9V/1.1A

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu