Đai địu trẻ sơ sinh Xiaomi Yang Y0352

900.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
13/07/2022, 13:35 Ta Quang Loc ... .. xxx.xx.59662

THÔNG SỐ

Thương hiệu  Yang
Model  Y0352
Khối lượng  0.62kg
Kích thước chỗ ngồi trên đai  26 x 16.6cm
Chiều rộng đai  14cm
Tải trọng tối đa  3.5 – 30kg
Tuổi áp dụng  3 – 36 tháng tuổi
Chất liệu  100% sợi Polyester

 

  • View all variations as list

Trong các giai đoạn chăm sóc trẻ nhỏ, có thể thấy giai đoạn trẻ còn sơ sinh là lúc các bậc phụ huynh phải hao tâm tổn sức nhất. Lúc này xương khớp của bé còn rất yếu ớt và dễ bị tổn hại nên khi bồng bé cũng phải hết sức cẩn thận. Nhằm giúp giảm bớt gánh nặng này, Đai địu trẻ sơ sinh Xiaomi Yang Y0352 đã được cho ra đời và hứa hẹn sẽ giúp các bậc làm cha làm mẹ cảm thấy dễ thở hơn khi địu theo trẻ nhỏ.

Đai địu trẻ sơ sinh Xiaomi Yang Y0352 là một phụ kiện giúp các ông bố bà mẹ địu theo con nhỏ ở trước bụng hoặc sau lưng một cách dễ dàng mà không hề cảm thấy nặng nề hay cực nhọc. Đai thích hợp để sử dụng cho đối tượng là trẻ sơ sinh từ 3 đến 36 tháng tuổi có cân nặng dao động trong khoảng từ 3.5 đến 30kg.

Nhìn chung, đai địu có thiết kế kiểu dáng cực kỳ chắc chắn thông qua các khóa nối vững chãi và còn có quai đeo to bản để tăng tính chắc chắn khi đeo. 2 dây chun co giãn 2 bên hông sẽ cho phép đai cố định vững vàng vị trí của trẻ bên trong. Trên đai, ngoại trừ khoảng không gian rộng rãi để trẻ có thể ngồi còn có thiết kế túi đựng bên ngoài để người dùng có thể bỏ các vật dụng linh tinh vào đó.

Các sản phẩm liên quan

Ngoài ra trên đai ở vị trí gần quai đeo còn có 3 chiếc khăn có khả năng tháo gở dễ dàng. Có tác dụng ngăn không để nước miếng của trẻ vương lên đai. Khi địu theo trẻ lúc trời có gió, bạn cũng có thể sử dụng thiết kế túi chống gió để trùm đầu cho trẻ. Túi được thiết kế dạng khuy bấm nên khi không sử dụng bạn chỉ cần gập túi lại là được.

Ở vị trí đặt trẻ ngồi, đai được thiết kế góc nâng 35o để tạo độ dốc phù hợp cho xương và giúp trẻ ôm sát vào người bố mẹ hơn. Khi trẻ ngồi vào, lớp đệm trên khoảng không gian này sẽ được nhấn xuống từ 25 đến 30 độ tùy thuộc vào khối lượng trẻ. Nhờ thiết kế góc nâng như vậy, cột sống còn yếu của trẻ sơ sinh sẽ được bảo vệ tuyệt đối và không làm trẻ bị ngộp thở hay khó chịu.

Bên cạnh đó thiết kế đệm ngồi với chiều dài 26cm và chiều rộng 16.5cm cũng rất thuận lợi cho sự phát triển xương của trẻ. Kể cả khi bạn địu trẻ ở trước bụng hay sau lưng, 2 chân của trẻ cũng có thể thoải mái dang ra 2 bên thay vì bị gò cứng lại như ở những loại đai địu khác. Qua đó, trong quá trình phát triển trẻ sẽ không bị mắc phải tình trạng chân gọng kiềng do được lực căng của đai địu gây ra nữa.

Tại vị trí thắt lưng người đeo, đai địu được thiết kế một vòng đeo to bản với chiều rộng lên đến 14cm nhằm giúp phân tán lực tác động lên thân eo người sử dụng. Bạn có thể thay đổi chu vi của vòng từ 60 đến 120cm thông qua khóa linh hoạt trên đó. Nhờ vậy mà đai sẽ phù hợp với nhiều kiểu dáng người khác nhau của các ông bố bà mẹ hơn.

Ngoài ra, trên đai địu còn có thiết kế vai đeo chống trượt vô cùng chắc chắn. Vai đeo này có thể điều chỉnh chiều dài trong khoảng 20cm để làm giảm áp lực lên lưng, vai và bảo vệ cho sự phát triển của cột sống trẻ. Ở vị trí khóa nối đằng sau nhà sản xuất đã cẩn thận thiết kế thêm một lớp đệm để khóa không tì vào người trẻ. Qua đó đảm bảo trẻ cảm thấy thoải mái tuyệt đối khi ngồi.

Thiết kế quai đeo cải tiến này ngoài việc cố định chắc chắn còn có tác dụng làm giảm áp lực lên vùng bụng nếu người dùng địu con ở trước. Khu vực đệm đỡ trước bụng còn được nới rộng thêm 3cm để phân tán lực lên vị trí này nên sẽ bớt làm người đeo cảm thấy nặng nề hơn. Nếu bạn là người sinh bằng bằng phương phép sinh mổ thì đai địu này sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Loại vải sử dụng trên chiếc đai địu này được gia công hoàn toàn từ 100% sợi Polyester nên tuyệt đối không chứa các chất độc hại như formaldehyde hay aromatic amin. Do đó trẻ nhỏ của bạn sẽ không bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó vải còn thoáng khí và mát mẻ nên sẽ không tạo cảm giác bức bí cho người sử dụng.

Hiện, Đai địu trẻ sơ sinh Xiaomi Yang Y0352 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài chiếc đai địu trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại phụ kiện Xiaomi chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu  Yang
Model  Y0352
Khối lượng  0.62kg
Kích thước chỗ ngồi trên đai  26 x 16.6cm
Chiều rộng đai  14cm
Tải trọng tối đa  3.5 – 30kg
Tuổi áp dụng  3 – 36 tháng tuổi
Chất liệu  100% sợi Polyester

 

Sản phẩm cùng thương hiệu