Chính sách bảo hành

Chiếm Tài Mobile được biết đến là một những trung tâm sửa chữa thiết bi di động uy tín hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị di động cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại, sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách bất cứ lúc nào. Các linh kiện mà trung tâm sử dụng đều là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Chi phí dịch vụ tại Chiếm Tài Mobile luôn được đánh giá là tốt nhất trên thị trường và đặc biệt công ty có hỗ trợ chính sách bảo hành lâu dài đối với tất cả linh kiện thay thế, sửa chữa tại trung tâm.

Các dịch vụ tại trung tâm Chiếm Tài Mobile

  • Cung cấp các loại phụ kiện smartphone, tablet, thiết bị công nghệ.
  • Sửa chữa các dòng điện thoại, máy tính bảng đến từ nhiều hãng sản xuất trên thị trường hiện nay.
  • Cài đặt phần mềm, up rom, unlock điện thoại.
  • Thay thế mặt kính, cảm ứng, màn hình cho điện thoại, máy tính bảng.
  • Thay thế pin, sạc và các linh kiện khác của máy.
  • Tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại.
  • Chính sách bảo hành tại trung tâm Chiếm Tài Mobile

Chính sách bảo hành dịch vụ tại Chiếm Tài Mobile

Không chỉ được hưởng dịch vụ sửa chữa, thay thế chất lượng hàng đầu hiện nay với mức giá tốt nhất mà quý khách còn được hưởng chính sách bảo hành chu đáo, lâu dài.

Linh kiện màn hình, cảm ứng, dây nguồn:
 - Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm : bảo hành 1 tháng (1 đổi 1)
 - Đối với khách hàng mua về tự thay thế: bao test 2 ngày.

Dịch vụ unlock điện thoại: bảo hành vĩnh viễn trọn đời

Phụ kiện điện thoại, máy tính bảng: bảo hành 3 tháng.

Lưu ý: 
 - Thời gian bảo hành bắt đầu có hiệu lực từ ngày khách hàng sửa chữa máy được ghi trên phiếu bảo hành.
 - Trường hợp thiết bị của quý khách phát sinh lỗi từ linh kiện của chúng tôi trong thời gian bảo hành thì sẽ được tư vấn và hỗ trợ khắc phục tốt nhất.
 - Quý khách vui lòng giữ phiếu bảo hành khi đến bảo hành tại trung tâm.

Điều kiện bảo hành

1. Đối với quý khách hàng đến mua trực tiếp tại công ty

- Quý khách vui lòng xem kỹ tổng quan hình thức bên ngoài của sản phẩm trước khi rời công ty. Công ty không bảo hành hình thức bên ngoài của sản phẩm.

- Nếu khách hàng đã thử chức năng của sản phẩm hoạt động tốt, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nữa.

- Đối với khách hàng không mang dụng cụ đến thử, công ty sẽ d´an tem (hoặc đóng dấu, ký tên) có ghi rõ thời gian khi bán sản phẩm để khách mang sản phẩm về thử trong thời gian 2 ngày kể từ ngày ghi trên sản phẩm. Thời gian thử sản phẩm là 2 ngày, với điều kiện khách hàng không được xé seal, có tem (hoặc đóng dấu, ký tên) có ghi rõ thời gian khi bán sản phẩm, hình thức sản phẩm phải còn nguyên vẹn như khách đã kiểm tra tại công ty khi mua.

- Phương thức bảo hành: chúng tôi sẽ chấp nhận đổi sản phẩm khác cho khách hàng nếu thoả các điểu kiện trên. Sản phẩm đổi, khách hàng vui lòng đem dụng cụ đến test tại chỗ, sản phẩm lỗi chức năng được đổi phải trong thời hạn bảo hành với hình thức còn nguyên vẹn.

2. Đối với những khách hàng cần chuyển hàng đi

- Về hình thức: Trước khi ký nhận, quý khách hàng vui lòng mở sản phẩm ra kiểm tra kỹ hình thức của sản phẩm, nếu sản phẩm có vấn đề về hình thức như bể, gãy, bong, trốc, nứt, xướt, trầy, không tem (hoặc đóng dấu, ký tên ghi rõ ngày tháng) xin vui lòng phản ánh trong vòng 24h kể từ lúc nhận được hàng qua hotline 1900.5555.27 hoặc 0902.810.881. Sau thời gian này, công ty sẽ không chịu trách nhiệm về hình thức vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng… 

Về chức năng: Những sản phẩm về hình thức đều nguyên vẹn, chưa ráp máy (chưa dán keo, hàn socket, chữ ký tem / dấu còn nguyên, seal còn nguyên không bong tróc). Sẽ bao test trong vòng 1 tuần, trong thời gian bao test nếu hàng bị lỗi xin vui lòng liên lạc ngay qua hotline 1900.5555.27 - bấm phím 2 hoặc 0902.810.88109.0881.0881 để công ty xử lý kịp thời. . Sản phẩm lỗi chức năng được đổi phải trong thời hạn bảo hành với hình thức còn nguyên vẹn. Khách hàng phải gửi lại sản phẩm lỗi ngay sau khi gọi điện báo cho công ty. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng bị thất thoát trong quá trình gửi trả hoặc quá thời gian quy định của công ty.

Phương thức bảo hành: chúng tôi sẽ chấp nhận đổi sản phẩm khác cho khách hàng nếu thoả các điểu kiện trên Sản phẩm đổi, công ty sẽ test và quay phim lại cho khách hàng xem rồi gửi lại cho quý khách hàng.

Với phương châm “Vì Sự Hài Lòng Của Khách Hàng, hãy đến với trung tâm Chiếm Tài Mobile, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề rắc rối liên quan đến “dế yêu” một cách tốt nhất.

Chat
1