Cáp lightning chuẩn MFI Anker A7136

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A7136
Chiều dài cáp 0.9m
Chất liệu nylon dệt kim, hợp kim nhôm aluminium
Tiêu chuẩn MFi của Apple

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Đối với người dùng iPhone mà nói, việc lựa chọn phụ kiện sang trọng cho dế yêu của mình cũng khó chẳng kém cạnh gì lựa cho mình một chiếc iPhone đẳng cấp. Đó là chưa nói đến nỗi lo cáp không tương thích với thiết bị của mình mà đa số người dùng iPhone thường bận tâm. Thế nhưng tất cả những vấn đề trên giờ đây đã trở nên vô cùng đơn giản nhờ có sự xuất hiện của chiếc Cáp lightning chuẩn MFi Anker A7136 dưới đây.

Cáp lightning chuẩn MFi Anker A7136 là một chiếc cáp lightning tiếp nối những sản phẩm tiền nhiệm đầy triển vọng của Anker. Cũng giống như những người “anh em” của mình, cáp hướng đến vẻ đẹp đơn giản mà cao cấp, bên cạnh đó là chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Cáp lightning chuẩn MFi Anker A7136 được thiết kế hết sức bình thường. Nhưng bù lại các chi tiết trên cáp lại được hoàn thiện ở mức độ hoàn hảo. Các chấu nối trên cổng giao diện lightning lẫn USB đều được chăm chút kỹ lưỡng bằng vàng C48 theo quy chuẩn của Apple. Trong khi đó, chất liệu hợp kim nhôm Aluminium xử lý bằng kỹ thuật đánh bóng anodize cũng đồng thời đem lại vẻ đẹp sang trọng và hết sức hoàn mĩ cho chiếc cáp này.

Các sản phẩm liên quan

Bên cạnh các đầu giao diện được chăm chút kỹ lưỡng, cáp lightning chuẩn MFi Anker A7136 còn được thiết kế phần dây cáp dài 0.9m. Một chiều dài khá vừa vặn cho người dùng khi sạc thiết bị. Thân dây cáp được bọc bằng chất liệu sợi nylon dệt kim có tác dụng chống rối và tăng tính bền cho sợi cáp.  Chất liệu này đem lại độ bền vào hàng "cực phẩm" cho sợi cáp khi bản thân sợi cáp có thể chịu được tác động từ 4000 lần bẻ gập. Đồng thời, thiết kế này của sợi cáp cũng phần nào tăng tính thẩm mỹ và vẻ đẹp “sang chảnh” cho phụ kiện này.

Để đạt được chuẩn MFi của Apple, cáp lightning Anker A7136 đã được tích hợp chip chuẩn Apple trong cấu tạo đầu giao diện của cáp. Do đó, cáp đảm bảo khả năng tương thích với các thiết bị hỗ trợ cổng lightning cũng như đảm bảo tính ổn định của dòng điện bên trong cáp khi sạc. Lõi sợi cáp cũng được gia công chính yếu từ chất liệu đồng cao cấp nên tốc độ truyền tải dòng điện vô cùng ổn định.

Bên cạnh tính năng sạc, cáp Anker A7136 cũng hỗ trợ truyền tải dữ liệu từ thiết bị di động lên PC và ngược lại với tốc độ ổn định. Đồng thời cáp cũng được trang bị chip cân bằng, có tác dụng ổn định dòng điện trong mạch. Từ đó bảo vệ thiết bị khỏi những sự cố điện thường xảy ra như quá nhiệt, quá áp hay nhiễu loạn từ.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Cáp lightning chuẩn MFi Anker A7136 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện cáp hiện đại khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A7136
Chiều dài cáp 0.9m
Chất liệu nylon dệt kim, hợp kim nhôm aluminium
Tiêu chuẩn MFi của Apple

Sản phẩm cùng thương hiệu