Cáp lightning cao cấp chuẩn MFI Anker A7122

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A7122
Chiều dài cáp 1.8m
Màu sắc trắng
Tiêu chuẩn MFI của Apple
Cổng giao diện lightning

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Đối với các thiết bị di động sử dụng cổng lightning làm cổng giao diện chính thì việc lựa chọn cáp tương thích với loại cổng này là vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định hiệu năng sạc cũng như bảo vệ thiết bị khỏi những sự cố không mong muốn trong quá trình sạc. Chính vì vậy, để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với thiết bị của mình, Anker đã cho ra đời Cáp lightning cao cấp chuẩn MFI Anker A7122 1.8m với những tính năng “cấp cao”, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng.

Cáp lightning cao cấp chuẩn MFI Anker A7122 là một chiếc cáp lightning nằm trong chuỗi phụ kiện cáp cao cấp do Anker đứng tên sản xuất. Khỏi phải nói đến chất lượng, vì tất thảy thiết bị do Anker sản xuất từ lâu đã nổi tiếng ở Mỹ lẫn thị trường toàn cầu. Chính vì vậy, bạn có thể “kê cao gối” mà ngủ khi sở hữu trong tay chiếc cáp này.

Cáp lightning Anker A7122 được thiết kế vẻ ngoài không được hào nhoáng như những người anh em của mình. Nhưng bù lại, cáp mang đến cho người dùng cảm giác thanh lịch và sang trọng nhờ những chi tiết đơn giản nhưng “chất lừ” của cáp. Ngay trên đầu giao diện lightning lẫn USB, cáp đã được xử lý bằng công nghệ anodize trên nền chất liệu hợp kim nhôm Aluminium sang trọng.

Các sản phẩm liên quan

Các chấu sạc 2 chiều trên cổng lightning được gia công từ vàng C48 theo tiêu chuẩn cổng sạc của Apple nên có thể đảm bảo 100% tương thích với thiết bị Apple của bạn. Vì ưu điểm cấu tạo 2 chiều của mấu sạc nên bạn không phải gặp trở ngại trong việc xoay cáp cho đúng chiều sạc như khi dùng cổng micro USB. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trên hai đầu cổng giao diện đều được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào độ tương thích của sợi cáp này.

Bên cạnh đó, cáp lightning Anker A7122 còn được tích hợp chip đặc chế của Apple, giúp tối ưu hóa khả năng nhận diện, đồng bộ và sạc dữ liệu cho sợi cáp. Đồng thời, cáp cũng được chứng nhận MFI từ Apple cho tính tương thích mạnh mẽ với dòng sản phẩm hỗ trợ cổng lightning.

Cáp lightning cao cấp chuẩn MFI Anker A7122 có phần dây nối lên đến 1.8m. Cho phép bạn thoải mái kết nối cáp với thiết bị của mình thay vì “khúm núm” gần ổ điện chỉ để sạc cho thiết bị. Dây cáp do được gia công từ chất liệu nhựa TPE nên vô cùng bền bỉ và hầu như không bị rối dây. Dù dây khá dài nhưng chỉ bằng thao tác quấn tròn dây lại là bạn đã có thể bảo quản dây dễ dàng. Qua kiểm nghiệm từ phòng nghiên cứu, đầu sợi dây có khả năng chịu được tác động từ 4000 lần bẻ gập. Do đó, hầu như không có chuyện dây cáp bị đứt ở mấu nối chỉ vì bị gập dây.

Không những vậy, để bảo vệ cho thiết bị sạc của bạn, đầu lightning của cáp còn có khả năng chống tải nhiệt. Từ đó, bảo vệ an toàn cho thiết bị sạc của bạn khỏi những sự cố điện thường xảy ra trong quá trình sạc.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh Cáp lightning cao cấp chuẩn MFI Anker A7122 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện cáp hiện đại khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A7122
Chiều dài cáp 1.8m
Màu sắc trắng
Tiêu chuẩn MFI của Apple
Cổng giao diện lightning

Sản phẩm cùng thương hiệu