Cáp lightning Anker Powerline 1.8m chuẩn MFI A8112

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A8112
Chiều dài cáp 1.8m
Chất liệu sợi aramid
Tương thích với

iPhone X/ 8/ 8 Plus/ 7/ 7 Plus/ 6s/ 6s Plus/ 6/ 6 Plus/ 5s/ 5c/ 5

iPad Air/ Air 2/ Pro, iPad Mini/ mini 2/ mini 3/ mini 4, iPad (thế hệ thứ 4)

iPod Nano (thế hệ thứ 7) và iPod touch (thế hệ thứ 5/ thứ 6)

Có thể thấy, đa số các loại cáp lightning hiện nay chủ yếu được các nhà sản xuất chú tâm vào mẫu mã và ít được quan tâm đúng mực về tính bền. Chính vì vậy sau một thời gian sử dụng, cáp dễ có biểu hiện xuống cấp và thậm chí còn xuất hiện các vết đứt hở vô cùng nguy hiểm. Hiểu được tình trạng đó, Anker đã nghiên cứu và cho ra đời Cáp lightning Anker Powerline 1.8m chuẩn MFI A8112 cực kỳ bền bỉ dưới đây.

Cáp lightning Anker Powerline 1.8m chuẩn MFI A8112 được thiết kế kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với những sợi cáp khác của Anker. Tuy nhiên, độ bền và tính năng của sợi cáp này lại “không phải dạng vừa đâu”. Do đó bạn sẽ có rất nhiều lý do để lựa chọn chiếc cáp này cho thiết bị của mình.

Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của sợi cáp này nằm ở việc nhà sản xuất đã gia cố sợi cáp bằng sợi aramid – một loại vật liệu ứng dụng trong ngành sản xuất áo giáp chống đạn. Do đó, Cáp lightning Anker A8112 có độ bền gấp 5 lần những loại cáp bình thường khác. Trong khi thiết kế lớp vỏ kép của cáp sẽ cho phép cáp tránh khỏi tình trạnh bị đứt hở mạch và nâng cao hiệu suất bảo vệ cho sợi cáp này.

Các sản phẩm liên quan

Không những vậy, do đầu cáp được bảo vệ bằng nhựa PVC cứng trong khi cổ cáp được gia công từ nhựa PVC dẻo, cáp lightning Anker A8112 có khả năng chịu được tác động từ 5000 lần bẻ gập mà không hề bị đứt gãy. Với sợi cáp này, bạn hầu như chẳng phải lo sợ về tính bền mà ngược lại còn thỏa sức tận dụng sức mạnh của sợi cáp vào nhiều mục đích.

Ngoài tính bền thuộc hàng vô đối, cáp lightning chuẩn MFI này của Anker cũng có khả năng tương thích mạnh với giao diện lightning trên thiết bị sạc. Khả năng tương thích 100% với thiết bị sử dụng giao diện lightning có được là do cáp được trang bị chipset thông minh đạt chuẩn MFI của Apple. Chipset này có khả năng nhận diện thiết bị cực nhanh và chuẩn xác thiết bị sạc nên bạn chỉ cần sử dụng đúng thiết bị tương thích với cáp là được.

Ngoài ra, với chân sạc được mạ vàng 24K theo quy chuẩn của Apple, cáp còn có thể đảm bảo tương thích tuyệt đối và cho tốc độ truyền cực nhanh. Khi sản xuất, Anker còn chủ ý thiết kế dây cáp với đường kính rộng và ứng dụng công nghệ giảm kháng trên dây để cáp có thể dẫn điện nhanh chóng. Trong quá trình sạc và truyền dữ liệu, dây 24/30 AWG trên cáp sẽ tự động điều chỉnh dòng và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị và bản thân sợi cáp.

Cáp lightning Anker Powerline A8112 được thiết kế phần dây dẫn dài 1.8m, cho phép bạn thoải mái kết nối thiết bị với sợi cáp. Giờ đây bạn sẽ không còn phải ngồi cạnh ổ điện để canh chừng sạc thiết bị nữa. Thay vào đó là vô tư kết nối ở khoảng cách xa mà không còn gặp trở ngại.

Hiện, Cáp lightning Anker Powerline 1.8m chuẩn MFI A8112 đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài sợi cáp vô cùng bền bỉ này, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại Cáp chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A8112
Chiều dài cáp 1.8m
Chất liệu sợi aramid
Tương thích với

iPhone X/ 8/ 8 Plus/ 7/ 7 Plus/ 6s/ 6s Plus/ 6/ 6 Plus/ 5s/ 5c/ 5

iPad Air/ Air 2/ Pro, iPad Mini/ mini 2/ mini 3/ mini 4, iPad (thế hệ thứ 4)

iPod Nano (thế hệ thứ 7) và iPod touch (thế hệ thứ 5/ thứ 6)

Sản phẩm cùng thương hiệu