Camera IP giám sát Qihoo 360 D600 (1080p)

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại


Video hướng dẫn tạo tài khoản Qihoo

Với kích thước nhỏ gọn, cùng khả năng hoạt động tốt, bên cạnh giá thành rẻ, Camera IP giám sát Qihoo 360 D600 (1080p) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giám sát ở diện tích hộ gia đình.

Thông số sản phẩm

  • Model: D600
  • Độ phân giải: 1280 x 720
  • Góc quay: 120º
  • Nguồn: Micro USB DC5V=1A
  • Kết nối: Wi-Fi
  • Tiêu chuẩn: Q/QH3600001-2016

Tương tự như các phiên bản trước của camera Qihoo 360, camera D600 cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong bàn tay, giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn, người dùng dễ dàng trang bị camera ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Camera IP Qihoo 360 D600 được trang bị cảm biến với độ phân giải lên đến 1280 x 720 cho hình ảnh thu được luôn rõ ràng và sắc nét, tránh tình trạng bị nhòe hay mờ. Với chân đế linh hoạt giúp camera luôn đứng thẳng, keo kết dính cao cấp 3M giúp việc cố định camera tốt hơn ở mọi mặt phẳng. Khả năng xoay linh hoạt cùng góc quay lên đến 120º, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ căn phòng chỉ với 1 chiếc camera IP này.

Đặc biệt camera giám sát D600 còn có khả năng theo dõi chuyển động cực kỳ nhạy bén. Khi phát hiện có vật chuyển động bất thường, camera nhanh chóng chụp ảnh và gửi tin nhắn báo động đến điện thoại của bạn. Chức năng này giúp bạn luôn giám sát ngôi nhà của mình liên tục 24 giờ, bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn. Đồng thời bạn có thể ủy quyền cho nhiều người cùng giám sát. Bên cạnh đó camera hỗ trợ nhiều chế độ xem khác nhau, từ smart phone tới PC, giúp cho việc theo dõi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm liên quan

Chức năng nhận diện khuôn mặt cực kỳ chính xác của camera IP D600 sẽ là một điểm cộng. Camera dựa trên thuật toán khai thác tính năng hình ảnh, kết hợp với công nghệ nhận diện khuôn mặt để xác định chính xác từng người, từ đó giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc vui vẻ của gia đình bạn.

Camera giám sát D600 có khả năng bảo mật thông tin người dùng tốt hơn các sản phẩm camera khác trên thị trường. Cụ thể luồng dữ liệu video được truyền bởi giao thức mã hóa riêng giúp ngăn chặn việc người khác lấy cắp thông tin, từ đó đảm bảo quá trình truyền tải dữ liệu luôn an toàn và bí mật. Cổng micro USB thông dụng giúp việc truyền tải dữ liệu đơn giản hơn.

Camera IP D600 Qihoo hỗ trợ 2 phương thức lưu trữ, giúp bạn dễ dàng chọn lựa phương thức lưu trữ thích hợp. Cụ thể với phương thức lưu trữ bằng thẻ nhớ. Video sẽ tự động ghi lại khi bạn lắp thẻ nhớ vào camera. Ở thẻ nhớ 16G, camera có thể hoạt động trơn tru và lưu dữ liệu trong vòng 10 ngày liên tiếp. Khi bộ nhớ đầy thì video mới sẽ tự động ghi đè lên video cũ. Camera IP Qihoo 360 D600 hỗ trợ thẻ nhớ 4G, 8G, 16G, 32G và các dung lượng khác.

Phương thức lưu trữ thứ 2 là lưu trữ đám mây. Sau khi chức năng ghi hình đám mây được kích hoạt, camera sẽ tự động ghi hình và lưu trữ. Với phương pháp này bạn không cần phải lo lắng về việc mất hay bị hỏng thẻ nhớ. Bạn có thể mở điện thoại để kiểm tra mọi lúc mọi nơi với tùy chọn xem lại video 7 ngày hoặc 30 ngày gần đây.

Hiện tại Camera IP giám sát Qihoo 360 D600 (1080p) đang được bán tại Chiêm Tài Mobile, cùng với nhiều thiết bị camera chất lượng khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua