Camera IP giám sát PTZ Qihoo 360 D806 (1080p)

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại

Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng camera IP giám sát PTZ Qihoo 360 D806

Bạn đang tìm một vệ sĩ để giám sát ngôi nhà mình. Nhưng các sản phẩm trên thị trường không làm bạn hài lòng. Camera IP giám sát PTZ Qihoo 360 D806 (1080p) với hệ thống camera chất lượng và tính năng vượt trội cùng khả năng làm việc ổn định sẽ là một sự gợi ý không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

Thông số chi tiết

  • Model: D806
  • Độ phân giải: 1920 x 1080p
  • Góc rộng: 118º
  • Xoay ngang: 360º
  • Tầm nhìn đêm: 7-10 mét
  • Đầu vào: micro USB 5V=1A
  • Hỗ trợ cuộc gọi 2 chiều
  • Hỗ trợ thẻ nhớ 32G
  • Tiêu chuẩn: Q/QH3600001-2016
  • Kích thước: 115 x 40 x 40 mm
  • Trọng lượng: 241.6g

 

Camera giám sát PTZ Qihoo 360 D806 sở hữu thiết kế hơi khác so với các sản phẩm camera cùng loại trên thị trường. Cụ thể với thiết kế hình trụ, bo tròn ở phần đáy cùng màu trắng thanh lịch, sản phẩm mang tính thẩm cao, phù hợp với nội thất không gian nhà bạn. Đồng thời với kích thước nhỏ gọn người dùng có thể trang bị camera ở bất kì vị trí nào trong nhà mà vẫn vô cùng kín đáo. Camera D806 hỗ trợ 3 phương pháp cài đặt tiện dụng. Cụ thể camera hỗ trợ đặt ở vị trí thẳng đứng trên bàn, vị trí treo tường hoặc ví trí gắn trên trần nhà. Việc cài đặt vô cùng linh hoạt, người dùng chỉ mất 3 phút để cài đặt.

Camera giám sát D806 cho khả năng thu hình ảnh cực kỳ rõ nét vì được trang bị độ phân giải cao lên đến 1920 x 1080P. Cùng với ống kính góc rộng 118º và khả năng xoay 360º, camera hoàn toàn có thể quan sát được toàn bộ căn phòng mà không có một điểm mù nào. Bên cạnh đó tính năng giảm tiếng ồn ở mức thấp nhất cùng khả năng cho xem hình ảnh trong thời gian thực với chất lượng cao và mịn màng. Tất cả đem đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Camera giám sát PTZ D806 thu hút người dùng bởi khả năng nhìn đêm vô cùng ấn tượng. Việc tích hợp đèn hồng ngoại 940nm cùng với chức năng IR-CUT tiên tiến, thiết bị vẫn hỗ trợ khả năng quan sát tốt bất kể hoàn cảnh thiếu sáng, vì vậy hình ảnh thu được vẫn luôn rõ ràng và sắc nét, không bị nhòe hay mờ. Theo nhà sản xuất, Camera Qihoo 360 D806 hỗ trợ tầm quan sát trong bóng tối khoảng cách từ 7 đến 10 mét, cho khả năng quan sát tốt so với các camera cùng loại.

Camera giám sát D806 được trang bị thuật toán thông minh và chế độ tự động theo dõi chuyển động sau khi đã xác định được đối tượng. Vì vậy mỗi chuyển động nhỏ nhặt nhất đều được camera ghi lại, giúp bạn không bỏ lỡ từng bước nhảy của vật yêu, cũng như không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc vui vẻ của người thân trong gia đình.

Sản phẩm liên quan

Cùng trí thông minh nhân tạo được tích hợp trong camera PTZ D806, thiết bị xác định chính xác chuyển động của con người, phát hiện tiếng khóc và những âm thanh bất thường, và ngay lập tức gửi thông báo cảnh báo đến điện thoại người dùng.

Bên cạnh đó, chế độ bảo mật quyền riêng tư là một tính năng mới lạ của camera IP D806. Cụ thể khi camera phát hiện chủ nhà trở về thì ngay lập tức sẽ đóng ống kính lại. Tương tự như các camera khác, IP Qihoo D806 cũng hỗ trợ cuộc gọi 2 chiều chất lượng, giúp bạn trao đổi thông tin với người thân mọi lúc mọi nơi.

Camera cũng hỗ trợ 2 phương thức xem trên smartphone và PC, giúp người dùng luôn theo dõi tình hình một cách thuận tiện nhất. Đồng thời camera cũng hỗ trợ 2 phương thức lưu trữ. Với phương thức ghi bằng thẻ nhớ, người dùng chỉ cần lắp thẻ nhớ vào thì camera sẽ tự động ghi hình, trong trường hợp thẻ nhớ đầy thì camera sẽ ghi chồng lên video cũ. Với phương thức lưu trữ bằng đám mây, người dùng hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng đầy bộ nhớ hoặc trường hợp bị mất thẻ nhớ dẫn đến mất video.

Video hướng dẫn tạo tài khoản Qihoo

Hình ảnh khách hàng đã mua