Bút bi cao cấp SKY KACO K1020

150.000 Đ
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Còn hàng
+
Mua ngay

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1020
Kích thước 19.5 x 7 x 3cm
Kích cỡ đầu ngòi viết 0.5mm
Dung tích mực 1.37ml
Chất liệu vỏ nhựa PC
Chất liệu lót EVA

Ông bà ta vẫn thường có câu “nét chữ nết người”. Nét chữ cong thẳng, nhỏ to đều ít nhiều tiết lộ đặc điểm gì đó về tính cách con người. Thế nhưng nét chữ muốn đẹp thì bên cạnh chất liệu giấy tốt thì còn đòi hỏi phải có bút viết chất lượng nữa. Nếu bạn đã quyết định đầu tư ăn học cho con cái đến cùng, thì chiếc Bút bi cao cấp SKY KACO dưới đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực để hình thành những nét chữ đầu đời cho con bạn.

Bút bi cao cấp SKY KACO là một phiên bản bút bi mới được cập nhật từ thương hiệu KACO. Một thương hiệu vốn đã quen mặt với người dùng với những thiết bị văn phòng phẩm đẹp mắt và tiện lợi. Phiên bản bút bi SKY lần này được ứng dụng những đặc tính cao cấp nhất có thể xuất hiện trên một cây viết. Để từ đó biến nét chữ của bạn thành những nét vẽ thực sự đẹp đẽ như chính cuộc đời của bạn vậy.

Điểm dễ dàng nhận thấy nhất trong thiết kế của bút bi SKY KACO chính là kiểu dáng đồng trụ tròn của bút. Có thể thấy, bút có kích thước khá cân đối với chiều dài vừa phải (19.5 x 7 x 3cm) và bề mặt nhẵn bóng, chắc chắn. Đặc biệt do đầu bút có kết cấu 3 cạnh tam giác mềm mại nên khi cầm bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái. Trong khi ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa có thể chụm vào nhau mà không gây cảm giác tì đè, khó chịu.

Các sản phẩm liên quan

Vỏ bút do được làm bằng chất liệu nhựa PC Makrolon nên có độ bền cực cao. Không những có thể hạn chế bị mài mòn mà còn có thể giảm thiểu nguy cơ bút bị nứt vỡ do va chạm. Trong khi đó đầu bút là loại đầu SCHMIDT nhập khẩu từ Đức có khả năng cho nét viết đều tay và cho phép dòng mực được chuyển động đều đặn hơn.

Loại bút cao cấp này có thiết kế nắp đậy chứ không phải kiểu bấm như những cây viết bi truyền thống. Nếu không phải cơ chế hoạt động của bút dựa trên nguyên lý chuyển động của viên bi thì có lẽ bạn sẽ còn nhầm tưởng đây là một cây bút máy cao cấp nữa. Bên cạnh đó, màu trắng ngọc trai tinh khiết của phần vỏ bút láng mịn cũng khiến cảm giác khi sử dụng cây bút này trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Để sử dụng bút bi SKY KACO, bạn cần tháo 2 rời đầu bút và tay cầm ra rồi gắn cây mực vào vừa khớp với đầu viết. Do có cấu tạo các vòng xoắn trên khớp nối của thân bút vô cùng linh hoạt, bạn sẽ có thể dễ dàng thao tác với các vòng quay trên bút và lắp đặt bút dễ dàng, chính xác hơn. Ngoài ra, khóa giảm xóc trên bút cũng sẽ hạn chế tình trạng bút bị hư hỏng nếu bạn có lỡ quay quá tay khi lắp bút.

Sau khi lắp cây mực vào bút, bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác viết cực kỳ đã tay từ cây bút này. Với loại mực KACO nguyên gốc đạt chuẩn châu Âu, từng nét viết của bạn sẽ được những dòng mực mềm mại, trơn tru tuôn đều theo. Không những cho bạn hiệu suất viết liên tục, không bị tắc hay đọng mực mà mực viết còn cực kỳ nhanh khô và không gây nhiễu. Nhờ đầu ngòi viết kích thước 0.5mm, bạn thậm chí còn thể viết được lượng chữ ứng với 600m chiều dài một cách bền bỉ chỉ với một cây mực trong bút.

Bút bi cao cấp SKY KACO được chứa trong một hộp nhựa PP có kiểu dáng đặc biệt sang trọng. Ứng với mỗi hộp, bạn sẽ có đến 2 cây bút với mẫu mã giống nhau. Thậm chí khi bạn không còn sử dụng bút nữa thì chiếc hộp đựng vẫn có thể được trưng dụng vào mục đích khác nhờ thiết kế quá sức đẹp mắt của hộp.

Hiện, Bút bi cao cấp SKY KACO đang được phân phối tại Chiêm Tài Mobile. Ngoài loại bút trên, cửa hàng còn cung ứng nhiều loại phụ kiện Xiaomi chất lượng khác.              

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu KACO
Model K1020
Kích thước 19.5 x 7 x 3cm
Kích cỡ đầu ngòi viết 0.5mm
Dung tích mực 1.37ml
Chất liệu vỏ nhựa PC
Chất liệu lót EVA

Sản phẩm cùng thương hiệu

SẢN PHẨM CÙNG THƯƠNG HIỆU