Bộ sạc Anker A2134 powerport lite 5 cổng USB

Hết hàng
Sản phẩm chính hãng 100%
1 đổi 1 trong 7 ngày (Xem chi tiết)
Giao hàng tận nơi toàn quốc (COD)
Free ship đơn hàng >200k nội thành TP.HCM, nhận trong ngày (COD)
Không có sản phẩm với các tùy chọn được chọn trong kho hàng
Sắp về hàng

Danh sách khách đã đặt

Thời gian Full name Địa chỉ Điện thoại
22/03/2022, 17:38 Trân mình thái ... ..sơn đức hòa hạ.đức hòa.long an xxx.xx.89480

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2134
Kích thước 91 x 58 x 26mm
Khối lượng 159g
Công suất 25W
Input 100 – 240V 0.8A 50-60Hz
Output 5V – 5A (2.4A mỗi cổng)
Hỗ trợ 5 cổng USB
Màu sắc Trắng
Chất liệu nhựa PC

VIDEOS

Để kiểm tra phụ kiện chính hãng Anker, quý khách hàng có thể thực hiện việc check code tại đường dẫn sau: www.anker.com/verify.

Khi lựa chọn một loại củ sạc bất kì, người dùng thường hy vọng sản phẩm đó sẽ giúp sạc nhanh và sạc được cùng lúc nhiều thiết bị. Bên cạnh đó tính an toàn của sản phẩm phải cao để đảm bảo quá trình sạc không xảy ra sự cố nào. Nắm bắt được nhu cầu đó của người dùng, mới đây nhà sản xuất Anker đã cho ra mắt sản phẩm Adapter sạc Anker powerport lite 5 cổng USB vô cùng tiện lợi.

Bộ sạc Anker powerport lite 5 cổng USB đến từ nhà sản xuất uy tín Anker tích hợp được nhiều tiện ích, do đó rất phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển nhiều và có nhu cầu sạc thiết bị cao.

Sạc Anker được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước sản phẩm chỉ vào khoảng 91 x 58 x 26mm, cân nặng 159g. Do đó người dùng có thể thoải mái đem theo đến bất cứ đâu mà không phải lo lắng mỗi khi điện thoại hay máy tính bảng bị hết pin nữa. giống như những loại sạc khác, sạc anker powerport lite 5 cổng USB được gia công từ chất lượng nhựa PC cao cấp, không những có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp giảm thiểu trọng lượng của sản phẩm.

Sạc được thiết kế 5 cổng USB nên sẽ hỗ trợ người dùng sạc cùng lúc 5 thiết bị. Với dòng điện ở mỗi cổng lên đến 2.4A, tổng dòng lên đến 8A và công suất 25W, sạc Anker dễ dàng hỗ trợ được các thiết bị sạc với tốc độ khá nhanh. Sạc không được hỗ trợ bất kỳ công nghệ sạc nhanh nào, nhưng bù lại nó lại được trang bị 2 cổng USB có tích hợp chip thông minh PowerIQ và công nghệ VoltageBoost giúp nhận diện thiết bị và điều chỉnh dòng ra để tối ưu dòng ra và tăng tốc độ sạc nhanh lên đáng kể.

Tuy sạc cùng lúc 5 thiết bị nhưng vấn đề an toàn của sạc Anker chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng. Như những sản phẩm sạc khác adapter sạc Anker A2134 cũng được đảm bảo an toàn bởi hệ thống bảo vệ MultiProtect. Giúp bộ sạc phản ứng nhanh khi xảy ra sự cố quá dòng, quá áp, đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn, tạo sự an tâm thoải mái khi sạc bằng bộ sạc Anker.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh sản phẩm Adapter sạc Anker powerport A2134 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị, sản phẩm thiết bị sạc khác.

Hình ảnh khách hàng đã mua

THÔNG SỐ

Thương hiệu Anker
Model A2134
Kích thước 91 x 58 x 26mm
Khối lượng 159g
Công suất 25W
Input 100 – 240V 0.8A 50-60Hz
Output 5V – 5A (2.4A mỗi cổng)
Hỗ trợ 5 cổng USB
Màu sắc Trắng
Chất liệu nhựa PC

VIDEOS

Sản phẩm cùng thương hiệu